MUA ANTA HOÀN TIỀN TRỰC TIẾP TỚI 700K, TẶNG QUÀ 3,99 TRIỆU

MUA ANTA HOÀN TIỀN TRỰC TIẾP TỚI 700K, TẶNG QUÀ 3,99 TRIỆU

Ms Quyên MKT
Th 3 01/08/2023 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Tháng 8 này, Quý khách hàng đến ANTA không chỉ thả ga hưởng không khí mát lạnh từ không gian thời trang thể thao đẳng cấp, trải nghiệm miễn phí các bộ sưu tập mới nhất, mà còn có cơ hội nhận các ưu đãi mua sắm có 1-0-2 áp dụng từ 1/8-24/8 tại hệ thống trên toàn quốc.

Hoàn tiền đến 700.000đ cho hóa đơn từ 1 triệu đồng

ANTA đem đến ưu đãi sâu cho tín đồ thời trang thể thao với chương trình giảm trực tiếp trên hóa đơn từ 1 triệu ngay tại thời điểm mua sắm, áp dụng cho tất cả các item quần áo, giày dép, phụ kiện mới nhất tại store:

•  Giảm ngay 100k vào bill cho đơn hàng từ 1 triệu

•  Giảm 250k vào bill cho đơn hàng từ 2 triệu

•  Giảm 400k vào bill cho đơn hàng từ 3 triệu

•  Giảm 700k vào bill cho đơn hàng từ 5 triệu

Giảm 30-60% quần áo, giày dép, phụ kiện mùa hè

Có đầy đủ cho các chuyến đi nghỉ dưỡng, trekking năng động, tươi vui, ANTA đang giảm sâu 30-60% hàng trăm sản phẩm mùa hè khỏe khoắn, sành điệu.

Từ quần áo như: T-Shirt, polo, bộ tập, bộ chạy, quần đùi, quần dài… Giày dép: giày chạy, giày tập, giày bóng rổ, dép slippers… đến các phụ kiện đa dạng về thiết kế, màu sắc, công năng: balo, túi chéo, túi ngang, tất, bóng rổ…

Tặng máy lọc không khí 3,99 triệu cho hóa đơn từ 9 triệu

Như 1 sự tri ân đặc biệt dành cho sự yêu mến, ủng hộ của quý khách hàng suốt thời gian qua, ANTA sẽ tặng máy lọc không khí Midea trị giá 3,99 triệu cho các hóa đơn từ 9 triệu đồng. Không chỉ giúp quý khách sở hữu các items thời thượng nhất, thoải mái sử dụng cho các kế hoạch sắp tới mà còn cải thiện chất lượng sống, nâng cao sức khỏe, giảm thiểu vấn đề về không khí đang rất cấp thiết hiện nay.

Trải nghiệm miễn phí bộ sưu tập mới vừa cập bến

Được nghiên cứu để tạo ra các item phù hợp với tiết trời nhiệt đới nóng ẩm, mưa nhiều, bộ sưu tập mới của ANTA hướng đến nhẹ nhàng, thoáng mát, tích hợp nhiều công nghệ độc quyền đem tới sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Tháng 8 đến ANTA, Qúy khách sẽ có cơ hội trải nghiệm miễn phí các item tuyệt hảo từ các nhà thiết kế hàng đầu trong làng thời trang thể thao thế giới.

Công nghệ A-CHILL TOUCH ứng dụng trên cả quần áo, giày dép giúp giảm nhiệt trên bề mặt da, tạo ra sự sảng khoái, cân bằng cảm giác khi người mặc vận động nhiều, nhanh, mạnh, liên tục.

Công nghệ A-DRY FAST tiếp tục phá đảo ngày nắng nóng với vô số lựa chọn quần áo sử dụng để tập luyện, sinh hoạt. Không chỉ làm bay hơi chất lỏng, mồ hôi với thời gian kỉ lục, A- DRY FAST còn tạo ra sự thông thoáng tối đa, hạn chế các vấn đề da liễu,  bệnh vặt nhờ khả năng khử khuẩn và tình trạng dấp dính gây khó chịu trên cơ thể.

Công nghệ chống tia UV cho phép hoạt động ngoài trời thoải mái mà không ngại tác động của ánh mặt trời đến bề mặt da. Với khả năng cản quang và ngăn đến 98% các tia UVA, UVB gây hại, rất nhiều lựa chọn T-Shirt, polo, quần cộc, bộ chạy, áo khoác chống nắng… đang chờ đợi Quý khách tại ANTA.

Vậy còn chần chờ gì không đến ANTA và chọn lựa các sản phẩm ưng ý nhất ngay thôi nào! Tìm địa chỉ showroom gần nhất TẠI ĐÂY thôi nào!

 

 

 
SALE SÂU CHƯA HẾT, ANTA TẶNG THÊM MÃ GIẢM BIB VPIM 2024 GIÁ TRỊ TỚI 600K

SALE SÂU CHƯA HẾT, ANTA TẶNG THÊM MÃ GIẢM BIB VPIM 2024 GIÁ TRỊ TỚI 600K

Th 3 14/05/2024 3 phút đọc

Theo đó, ngoài giảm giá cực sâu tới 50% toàn bộ sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện 2023, khách hàng khi mua sắm ANTA... Đọc tiếp

ANTA SALE KHỦNG NHẤT NĂM – GIẢM TỚI 50%++ TOÀN BỘ SẢN PHẨM 2023

ANTA SALE KHỦNG NHẤT NĂM – GIẢM TỚI 50%++ TOÀN BỘ SẢN PHẨM 2023

Th 6 10/05/2024 5 phút đọc

Chuẩn bị cho các chuyến đi nghỉ dưỡng, năng động, tươi vui, từ ngày 10/5-30/6, đến ngay ANTA tham gia vào chương trình ưu đãi lớn... Đọc tiếp

GIÁ TỐT CHỐT HÈ - CÁC ITEM HOT GIẢM TỚI 50% ĐÃ SẴN KỆ ANTA

GIÁ TỐT CHỐT HÈ - CÁC ITEM HOT GIẢM TỚI 50% ĐÃ SẴN KỆ ANTA

Th 2 06/05/2024 3 phút đọc

Giảm cực sâu, giá cực tốt, cùng chốt mua ngay các sản phẩm tuyệt nhất hè này với sale upto 50%. Chỉ trong 4 ngày duy... Đọc tiếp

ANTA CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI SENSE PHẠM VĂN ĐỒNG- THỦ ĐỨC VÀ VINCOM BÀ TRIỆU- HÀ NỘI VỚI ƯU ĐÃI CỰC SÂU

ANTA CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI SENSE PHẠM VĂN ĐỒNG- THỦ ĐỨC VÀ VINCOM BÀ TRIỆU- HÀ NỘI VỚI ƯU ĐÃI CỰC SÂU

Th 2 22/04/2024 3 phút đọc

Thêm store mới chuẩn quốc tế tại Vincom Bà Triệu- Hai Bà Trưng- Hà Nội và Sense Phạm Văn Đồng- Thủ Đức – TP Hồ Chí... Đọc tiếp

Nội dung bài viết